• Số 23 ngách 21/2 phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xe hà nội Quảng Ninh, bảng giá thuê xe đi Quảng Ninh mới nhất

Datxeviet.vn > Dịch Vụ > Thuê Xe đi Tỉnh > Xe hà nội Quảng Ninh, bảng giá thuê xe đi Quảng Ninh mới nhất
khung canh quang ninh tu tren cao
Share
4.8/5 - (5 bình chọn)

Quảng Ninh nằm về phía Đông Bắc của Việt Nam, thủ phủ của tỉnh là thành phố Hạ Long cách Hà Nội 160km về phía đông. Với địa hình là một tỉnh miền núi và ven biển, với hơn 80% diện tích là đồi núi. Nổi tiếng với Di sản thế giới của UNESCO về Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long kỳ thú..

Các dịch vụ thuê xe nổi bật hiện nay:

Cách thuê xe về Nghệ An dễ dàng nhất

Giá thuê xe đi Ninh Bình 

Giá thuê xe đi hải phòng hôm nay

Mảnh đất ven biển này được chia thành hai thành phố trực thuộc trung ương (thành phố) (Hạ Long và Móng Cái), hai thị trấn (thị xã) (Cẩm Phả và Uông Bí) và 10 huyện (huyện): Ba Chẽ, Bình Liêu, Cô Tô, Đầm Hà, Đông Triều, Hải Hà, Hoành Bồ, Tiên Yên, Vân Đồn và Yên Hưng.

Quảng Ninh có gì hấp dẫn?

Với hơn 2.000 hòn đảo, chiếm 2/3 số đảo của Việt Nam.. kéo dài dọc theo bờ biển hơn 250km và chia thành nhiều lớp. Có nhiều bãi biển đẹp và danh lam thắng cảnh thiên nhiên như Vịnh Hạ Long, Bái Tử Long, Trà Cổ, Cô Tô, Bãi Dài ở Vân Đồn…

Bảng giá thuê xe 16 chỗ hà nội Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long có diện tích 1.553 km vuông bao gồm 1.969 hòn đảo, trong đó có diện tích hơn 434 km vuông bao gồm 788 hòn đảo đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới do giá trị văn hóa, thẩm mỹ, địa chất sinh học và kinh tế của nó. Trong vịnh có nhiều đảo đất, hang động, hang động, bãi biển, cảnh quan đẹp tạo điều kiện phát triển các loại hình du lịch hấp dẫn.

Đảo Tuần Châu thuộc Vịnh Hạ Long có diện tích 220ha. Nó là 8 km từ thành phố Hạ Long và 2km ngoài khơi. Đây là một điểm lý tưởng để phát triển một siêu quần thể du lịch. Bãi biển Bãi Cháy là một điểm tuyệt vời và cung cấp đầy đủ các dịch vụ.

Với khoảng 500 di tích lịch sử, văn hóa, nghệ thuật, gắn với nhiều lễ hội truyền thống; như chùa Yên Tử, đền Cửa Ông, di tích lịch sử Bạch Đằng, chùa Long Tiên, đình Quan Lạn … thu hút một lượng lớn du khách, nhất là trong các dịp lễ hội.

thuong thuc hai san quang ninh

Đến với Quảng Ninh, du khách có cơ hội thưởng thức hải sản bao gồm lòng, bào ngư, tôm, cua, cau, sò lông, cầu gai … Nếu bạn đã sẵn sàng đến với mảnh đất Quảng Ninh đầy thú vị, hãy cùng dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Quảng Ninh du lịch và những thông tin dưới đây.

Xe hà nội Quảng Ninh giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay tại thành phố hà nội có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe du lịch với giá cả ưu đãi. Tuy nhiên không phải tất cả những địa chỉ này đều là nơi mang đến cho bạn lựa chọn tối ưu. Nhiều người đã gặp phải tình trạng thuê xe cũ, chất lượng không đảm bảo, độ an toàn không cao.

Nếu còn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào để thuê xe đi Quảng Ninh thì công ty TNHH Đặt Xe Việt sẽ là cái tên không thể bỏ qua. So với các đơn vị khác, dịch vụ Dat xe viet luôn mang đến cho quý khách hàng những ưu đãi hàng đầu, mọi quyền lợi đều được đảm bảo một cách tốt nhất.

Các dòng xe đưa đón, phục vụ nhu cầu

  • Thuê xe 4 chỗ đi Quảng Ninh: Vios, Altis, Kia 3, Civic, Mazda 3
  • Xe 7 chỗ Hà Nội Quảng Ninh: Innova, Fortuner, Kia Sedona
  • Thuê xe 16 chỗ Quảng Ninh Hà Nội: Sprinter, Ford Transit, Solati
  • Cho thuê xe 29 chỗ đi Quảng Ninh: Hyundai County
  • Xe 35 chỗ đi Quảng Ninh: Isuzu Samco, Hyundai Thaco
  • Xe Hà Nội Quảng Ninh 45 chỗ: Aero Space, Aero Hi-class, Hyundai Universe…

Dịch vụ và bảng giá cho thuê xe đi Quảng Ninh trọn gói, 2 chiều giá rẻ tại Hà Nội

Có rất nhiều dòng xe gia đình, xe du lịch cỡ trung và lớn với số ghế dao động từ 4 đến 45 chỗ ngồi. Cùng với đó là các dòng xe sang trọng(mui trần) hay các dòng xe hạng sang, thương nhân như Solati, Dcar Limousine, Mec, Mayback.. Dù bạn có nhu cầu thuê xe ô tô đi du lịch hay làm bất cứ loại xe gì, với số lượng bao nhiêu chỗ ngồi đều có thể đáp ứng.

Lộ trình xe đi Quảng Ninh ban đầu

Hành trình dự kiến: Xe đón tại Hà Nội – tp. Quảng Ninh – Trở về Hà Nội

– Số Km: 160Km / 1 chiều

– Loại xe: 4, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ, dcar limousine

– Thời gian và số ngày thuê xe: Theo yêu cầu

– Giá thuê xe 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày: thỏa thuận trực tiếp

– Giá thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh: 2.5 triệu trọn gói vé cao tốc

Xuất phát từ Hà Nội, bạn đi qua thành phố Hải Dương, tiếp tục đến thị trấn Sao Đỏ để đi Đông Triều -> Uông Bí -> Bãi Cháy. Từ Uông Bí đến Bãi Cháy (Hạ Long) khoảng 40 km. Ngoài ra, có thể lựa chọn cung đường đi qua tp Hải Phòng để về Quảng Ninh với quãng đường 163km.

Giá thuê xe hà nội đi Quảng Ninh mới nhất

LOẠI XEHạ Long, Quảng Ninh
1 ngày2 ngày 1 đêm
4 chỗ1.6 Triệu2.6 Triệu
7 chỗ2.0 Triệu3.0 Triệu
16 chỗ2.5 Triệu3.5 Triệu
29 chỗ3.2 Triệu4.4 Triệu
35 chỗ3.8 Triệu5.3 Triệu
45 chỗ4.5 Triệu6.0 Triệu

Lưu ý về bảng giá xe trên:

  • Đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT, ăn ngủ của lái xe (nếu đi > 1 ngày), chi phí đường cao tốc Bảng giá thuê xe 16 chỗ hà nội Quảng Ninh

Chính sách xe Hà Nội Quảng Ninh tận tình và chu đáo

Bất kể khi nào Quý khách cần tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về dịch vụ xe hà nội quảng ninh đều có thể liên hệ trực tiếp, nhân viên tư vấn sẵn sàng phục vụ 24/24. Đặc biệt, thuê xe vào ngày nghỉ hay thậm chí ý là thời gian đêm khuya, dịch vụ vẫn luôn sẵn sàng đáp ứng.

⇒ Tham khảo thêm: Giá thuê xe đi Phú Thọ

Với những chia sẻ trên, hy vọng Dat xe viet sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi trọn vẹn, an toàn, nhiều ý nghĩa. Trên hết là mức giá phù hợp, xe 7c chỉ 5.5OOk/1km – Tư vấn dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Ninh, hãy gọi ngay: 0983.188.638 để được hướng dẫn nhé!

Chúc bạn có những chuyến du lịch Quảng Ninh thật thú vị ./.

Cho thuê xe đi Phú Thọ, bảng giá cực rẻ tại Hà NộiXe hà nội hải phòng, giá thuê xe đi hải phòng hôm nay

KẾT NỐI NHANH

BÁO GIÁ - TƯ VẤN NHANH

hello.