7 dễ dàng để hack tăng cường để trao đổi chất

Nếu bạn đã được đổ lỗi cho chậm quá trình trao đổi chất “tuổi già” mặc dù anh chỉ trong ba mươi, có lẽ đã đến lúc thực sự thay đổi lối sống của bạn.

Chắc chắn tuổi, và di truyền học có một phần trong vở nhanh như thế nào (hay chậm) cơ thể sử dụng năng lượng, nhưng hiệu quả hơn sự trao đổi chất vẫn trong tầm tay của bạn. Đại tu nó không đòi hỏi một số thay đổi lối sống nhưng nếu bất cứ điều gì, những hack chứng minh rằng một hiệu quả hơn nhiều hơn nữa không phải là khó để đạt được, cộng với nó không cần uống thuốc cũng không chạy bộ giờ kết thúc.

Nó sẽ là hấp dẫn để chọn từ danh sách (chúng tôi biết cuối cùng của một người đặc biệt là hấp dẫn) nhưng đừng mong đợi để ngủ trong 10 giờ thức dậy gọn gàng hơn. Để thật sự thấy kết quả, cố gắng để kiểm tra danh sách này càng nhiều càng tốt, đặc biệt là trên tập luyện phía trước.

Đây là 7 hack để tăng cường trao đổi chất của bạn bây giờ.

Thêm SỮ

Những lợi ích của cường độ cao đào tạo khoảng thời gian mở rộng ra ngoài một giọt mồ hôi. TẬP luyện đã được biết đến để tăng tốc độ, sự trao đổi chất hiệu quả hơn chạy bộ, trong khi chuyển đổi cơ thể đối sử dụng chất béo cho năng lượng, ngay cả khi bạn nghỉ ngơi.

Tập luyện — đó kết hợp vụ nổ ngắn của tập thể dục với thời gian còn lại của thấp-tập luyện — đã được biết đến để kích hoạt phản ứng được gọi là dư Thừa Bài Tập thể dục tiêu Thụ Oxy (bên thứ). Cũng được biết đến như afterburn, bên thứ là một đo được tăng tốc độ lượng oxy sau một hoạt động vất vả, và là một quá trình giúp khôi phục lại thân thể để một trạng thái nghỉ ngơi sau. Những ảnh hưởng của bên thứ cuối cùng cho đến 36 giờ sau khi tập, trong thời gian đó, trao đổi chất của bạn tăng tỷ lệ để đốt cháy nhiều năng lượng.

Xem thêm  San Francisco bởi Segway

Xây dựng cơ bắp hơn

Nếu bạn nghĩ chạy trên đường chạy bộ giờ sẽ giúp bạn nhận được nạc, chờ đợi cho đến khi bạn cố gắng tập tạ. Tòa nhà khối lượng cơ thể tăng của một người tỷ lệ trao đổi. Ước tính đề nghị rằng mỗi pound cơ cháy sáu calo mỗi ngày ở phần còn lại — khoảng ba lần tỷ lệ mỡ, cùng một lượng mà bỏng tại chỉ có hai calo mỗi ngày.

Bất kỳ loại sức mạnh của trọng lượng đào tạo sẽ gia tăng cơ bắp. Nếu bạn không có quyền truy cập vào trọng lượng bây giờ kết hợp với trọng lượng cơ thể di chuyển hoặc thể dục mềm dẻo thành thói quen của bạn ít nhất hai lần một tuần, có thể làm nên sự khác biệt trong lâu dài của bạn béo đốt mục tiêu.

Có lạnh

Đây là một lý do khác để nổ máy điều hòa không khí tối nay. Các nghiên cứu cho thấy đó chính mình để lộ mát nhiệt độ tăng năng lượng chi tiêu trong cơ thể. Khi chúng tôi đang lạnh dần, cơ quan của chúng tôi đá vào bánh cao để giữ ấm, đốt calo trong quá trình. Như là anh không ăn để làm cho thêm năng lượng được sử dụng, bạn sẽ thấy một thâm hụt trong lâu dài.

Điều quan trọng là để có được một chút không thoải mái lạnh bất cứ khi nào có thể, cho dù bởi đi tắm nước lạnh hoặc là trong một căn phòng tuyệt hơn bình thường của bạn khoan dung. Run rẩy có thể tăng cường trao đổi chất của bạn nhiều như năm lần, nhưng nó cũng là một vô cùng khó chịu, và không bền vững cách để có được nạc, nên tập trung vào nhẹ lạnh tiếp xúc (vào khoảng 18 độ C) mỗi ngày.

Xem thêm  Những thành Phố tốt Nhất cho du Lịch

Tải lên trên protein và sợi

Bên cạnh đó, giữ bạn mãn nguyện cho còn đạm và sợi cũng có thể tăng tốc sự trao đổi chất của qua một quá trình được gọi là nhiệt. Kể từ khi hai nhóm thực phẩm yêu cầu một thời gian dài hơn và nhiều hơn nữa nỗ lực để tiêu hóa hơn carbohydrate hay chất béo, năng lượng nhiều hơn là mở rộng và vì thế, nhiều calo đang bị đốt cháy.

Một độ cũng giúp xây dựng và gìn giữ cơ bắp sau khi cân đào tạo, mà chỉ đốt cháy nhiều năng lượng và đưa chúng ta quay lại điểm #2.

Đi xanh

Có trà xanh suốt ngày có thể làm tăng sự trao đổi chất của bởi khoảng bốn phần trăm hơn một 24 giờ, đó có thể thêm đến 70 dưới 100 lượng calo mỗi ngày mà không cần nỗ lực nhiều ở tất cả.

Chống gọi là catechins (ECGC và đặc biệt phân tán) trong xanh, trà có thể giúp tăng mức độ của hormone tín hiệu béo tế bào để phá vỡ béo, làm cho họ sẵn như là năng lượng. Catechins cũng thúc đẩy việc đốt béo trong tập thể dục và phần còn lại, với một số đang tăng cao như tám phần trăm.

Mang lại sự nhiệt

Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy một châu của capsaicin vào thức ăn của bạn cũng có thể kích hoạt quá trình trao đổi chất cháy trên tất cả các bình. Nhiệt hợp chất phổ biến được tìm thấy trong ớt cay như cayenne và ớt bột — tăng hàm lượng calo đốt cháy trong khi tăng béo hóa cho đến hai giờ sau khi ăn nó.

Xem thêm  Ngôi làng xinh đẹp của Thụy Sĩ được bảo vệ bởi một thuộc địa của ibex quý hiếm

Sự trao đổi chất lợi ích của việc thêm gia vị vào món ăn của bạn có thể khá nhỏ, vì vậy nó sẽ giúp chúng kết hợp với các chiến lược khác trên danh sách này. Thêm một vài lắc để bạn giàu protein ăn tối hoặc thậm chí lắc để cảm thấy đốt.

Nhấn nút báo lại

Nó không phải là một bất ngờ rằng một thiếu ngủ liên tục có thể loạn trên cơ thể của bạn. Đại Học Y Harvard tìm thấy rằng mọi người được ba lần nhiều khả năng tăng cân nếu họ còn ít hơn bảy giờ ngủ. Sự liên kết giữa các ngủ hormone giảm và tăng leptin — một hoóc-môn tín hiệu no — đã được nghiên cứu, và nó đã được chứng minh rằng giấc ngủ ngon có thể giúp bạn chống lại có đường và không lành mạnh đồ ăn nhẹ, một cách dễ dàng hơn.

Thiếu ngủ, còn làm tăng vitamin cấp, một căng thẳng hormone điều khiển lượng đường trong máu và kích hoạt lưu trữ chất béo, vì vậy được liên tục kiệt sức trong thực tế có thể gây nguy hiểm cho sự trao đổi chất.

Categories:

Related Article

Hãy để Star Wars truyền…

Khô đánh răng, cách hợp…

Một hướng dẫn đầy đủ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *