• Số 23 ngách 21/2 phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thư ngỏ

Công ty Đặt Xe Việt ATV xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác!

Dịch vụ cho thuê xe ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nhất là những thành phố lớn. Vì nhu cầu đi lại của người dân ngày càng cao, nên việc mô hình này ra đời là điều tất yếu. Bạn đang có xe nhàn rỗi và tôi cũng thế, thay vì bỏ không chẳng được lợi gì vừa mất phí bãi đậu. Vậy tại sao không hợp tác chủ xe với nhau, mở ra dịch vụ thuê xe tốt nhất?

Tại sao cần hợp tác cho thuê xe?

Việc hợp tác cho thuê xe ô tô hiện tại thật sự rất sinh lời. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích tuyệt vời sau:

1. Thứ nhất, phải kể đến thu nhập khủng. Theo thông kê đa phần khi mua xe về bạn thường chỉ sử dụng khi có việc quan trọng. Chính vì vậy thời gian nhàn rỗi của nó khá thường xuyên, nhiều người mua xe về chỉ để trùm mềnh.

Thay vì để đó trùm kín thì bạn có thể hợp tác cho thuê xe với các doanh nghiệp hoặc người khởi xướng. Bạn sẽ nhận lại một khoản tiền từ vài chục triệu mỗi tháng là rất bình thường. Sau đó với số tiền đó bạn có thể tự do kinh doanh hoặc làm bất kỳ điều gì bạn muốn.

2. Thứ hai, Hà Nội là thủ đô của nước ta, nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại rất nhiều, việc tìm thuê xe diễn ra liên tục. Dù bạn ở khu vực nào, rãnh vào thời gian nào.. các công ty hay doanh nghiệp điều có thể hợp tác thuê xe của bạn. Việc của bạn là đồng ý, mọi thứ thủ thuật sẽ được đảm bảo trọn gói. Cơ hội bạn cho thuê được xe rất cao.

3. Thứ ba, xe của bạn được khai thác đúng những tính năng sử dụng của nó. Bởi việc để xe lâu ngày không dùng đến dễ làm cho máy móc bị giảm tuổi thọ. Và động cơ không còn mạnh mẽ như trước, nên khi xe được thuê sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó lại vừa có một khoản tiền không hề nhỏ.

Và cuối cùng, đây sẽ là co hội để bạn có thêm nhiều mối quan hệ. Nếu bạn đang là người kinh doanh, làm ăn thì đưng bỏ qua cơ hội hợp tác cho thuê xe tại Hà Nội. Thường thuê xe du lịch hay ô tô phục vụ công việc là những người nước ngoài. Hay những tập đoàn lớn muốn tổ chức những chuyến thiện nguyện, du lịch, team building của công ty. Khi đó chính là cơ hội để bạn quen với những người có tiếng nói, có vị trí quan tọng trong công ty. Đây sẽ là điều giúp bạn rất nhiều trên con đường sau này.

Một điều lưu ý, khi cần hợp tác cho thuê xe tại Hà Nội bạn cần tìm hiểu kỹ đối tác của mình. Đừng để rơi vào tình trạng bị lừa đảo vừa tiền mất tật mang. Hãy lựa chọn những doanh nghiệp, công ty uy tính trên thị trường(Trang điện tử VNEXPRESS nói về chúng tôi).

Cần hợp tác cho thuê xe tại Hà Nội

Đặt Xe Việt ATV là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải về xe du lịch, xe cho thuê xe tự lái và có lái tại địa bàn hà nội nói riêng và các tỉnh thành tại Việt Nam. Các dòng xe đa dạng từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ đến hơn 60 chỗ, xe dcar limousine… Mầu sắc đẹp về mẫu mã, phù hợp về giá thành, độ bên, chất lượng, với các tiện ích tốt nhất như điều hòa, máy lạnh, cửa kính gió, khăn ướt, nước uống đầy đủ.

hop tac cho thue xe o to

Đặc biệt bắt đầu năm 2020, chúng tôi tự hào là đơn vị cho thuê xe du lich hàng đầu tại hà nội với các dịch vụ cho thuê xe: đưa đón sân bay, đưa đón học sinh, xe hợp đồng(du lịch; cưới hỏi; lễ hội), xe ký tháng dài hạn cho các công ty nước ngoài – doanh nghiệp đưa đón công nhân hàng ngày…

Và hiện nay, do nhu cầu mở rộng kinh doanh với các đối tác công ty nước ngoài cần thuê xe 4 chỗ 7 chỗ dài hạn, các hợp đồng đưa đón nhân viên hàng ngày.. Chúng tôi mong muốn hợp tác cho thuê xe dưới các hình thức dưới đây

  • Liên kết với các chủ xe là cá nhân, xe tự do muốn đăng ký chạy xe du lịch
  • Liên kết với các văn phòng cho thuê xe, công ty lữ hành, đơ vị tổ chức tour
  • Liên kết với các đơn vị có hợp đồng cần thuê xe cho công ty nước ngoài

– Hình thức hợp tác: khi khách hàng cần thuê xe ô tô, sau khi đã thống nhất giá cả và các thủ tục hợp đồng, chúng tôi sẽ chuyển lịch xe cho bạn phục vụ, chi tiết sẽ được hướng dẫn khi liên hệ trực tiếp.

– Chiết khấu hoa hồng: tùy theo hợp đồng của khách hàng sử dụng dịch vụ..

Công ty du lịch cần hợp tác với chủ xe tại Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều công ty nước ngoài cần thuê xe 4 chỗ hay, cần thuê xe 7 chỗ đưa đón nhân viên… Vì vậy chúng tôi cần hợp tác cho thuê xe, bạn hãy nắm bắt cơ hội để đem lại nguồn thu nhập khủng cho bản thân. Hãy biến những chiếc xe nhàn rỗi thành phương tiện có giá trị sử dụng lâu dài và được thực hiện đúng công năng của nó.

Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác chủ xe của các đơn vị cho thuê xe: ô tô; tự lái; du lịch; 4 chỗ; 7 chỗ; 16 chỗ… tại Hà Nội.

Khi xe bạn ở trong thời gian rảnh, hãy liên hệ để kiếm thêm thu nhập, chi trả các khoản phí hàng tháng của xe mà không phải bận tâm. Chúng tôi có thể cam kết lượng khách sẽ đều hàng ngày, hàng tuần, thậm chí hàng tháng nếu công việc diễn ra được suôn sẻ.

Đã có hơn 35 đơn vị, cá nhân đặt niềm tin và hợp tác cho thuê xe, đăng ký chạy xe du lịch… chúng tôi luôn không ngừng đem lại sự hài lòng cho bạn về thu nhập, công việc..

Tên đầy đủ: Công ty TNHH Đặt Xe Việt ATV / Tên quốc tế: ATV VIET CAR BOOKING COMPANY LIMITED

Mã số thuế: 010 9070686 / Địa chỉ ĐKKD: Số 23 ngách 21/2 Phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đại diện: Vũ Đức Viên

Điện thoại: 0983188638 / Email: datxeviet.vn@gmail.com

Ngày cấp:17/01/2020 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội

Ngành nghề chính: Vận chuyển hành khách(xe hợp đồng), cho thuê xe du lịch(xe ô tô)

Hân hạnh được hợp tác với bạn tại Đặt Xe Việt ATV qua hotline 0983.188.638(ngay nhé!)!!!

hello.