• Số 23 ngách 21/2 phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bảng giá và dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Datxeviet.vn > Dịch Vụ > Thuê Xe Du Lịch > Bảng giá và dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ giá rẻ tại Hà Nội
noi that xe 12 cho
Share
4.5/5 - (2 bình chọn)

Làm thế nào để khách hàng hay đối tác hài lòng về chuyến du lịch, tham quan của bạn? Hay đơn giản, gia đình bạn chỉ muốn có một chuyến đi thật chất lượng, thoải mái nhất. Giải pháp được đưa ra ở đây đó chính là thuê xe du lịch 12 chỗ Limousine tại Hà Nội.

Các dịch vụ thuê xe nổi bật hiện nay:

Giá Thuê xe 45 chỗ, dịch vụ xe chất lượng – giá hợp lý

Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ, Uy Tín (KM-35%) 

Cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội giá rẻ, uy tín nhất

Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ tại hà nội qua bài viết dưới đây nhé!

Chọn thuê xe du lịch 12 chỗ nào là tốt nhất?

Thuê xe du lịch 12 chỗ thường được áp dụng cho những nhóm khách hàng từ 8-12 người, gia đình cùng nhau đi du lịch để tiết kiệm chi phí đi lại. Hoặc, một công ty, tổ chức chọn thuê xe du lịch 12 chỗ để đưa đón một nhóm đối tác, khách hàng quan trọng từ sân bay hay chỉ đơn thuần là đưa họ đi thăm các nhà máy, trụ sở của công ty.

Hiện nay, có rất nhiều dòng xe du lịch 12 chỗ nhiều phân khúc từ bình dân cho tới cao cấp. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn loại xe phù hợp.

xe du lich 12 cho limousine

Trong trường hợp gia đình bạn muốn du lịch tiết kiệm chi phí thì không cần chọn loại xe quá cao cấp hay sang trọng. Điều cần làm ở đây đó là chọn xe 12 chỗ đời mới, đầy đủ tiện nghi để có thể đảm bảo cho bạn có một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Nếu điều kiện gia đình cho phép và muốn trải nghiệm những chuyến xe sang trọng, đẳng cấp với các tiện nghi vượt trội thì bạn có thể chọn những dòng xe cao cấp. Ngoài ra, xe 12 chỗ cao cấp còn được các công ty lựa chọn nhiều để phục vụ những khách hàng, đối tác quan trọng.

Việc chọn thuê xe 12 chỗ góp vai trò quan trọng và tác động đến mức giá thuê xe cũng như chất lượng cho chuyến đi.

Các loại xe 12 chỗ cao cấp hiện nay

Nếu đã xác định được nhu cầu muốn thuê xe cho gia đình, công ty ở phân khúc cao cấp thì bạn có thể tham khảo một vài loại xe du lịch 12 chỗ dưới đây. Đây đều là những dòng xe đời mới, cao cấp nhất để có thể đem đến cho bạn một chuyến đi sang trọng cùng những trải nghiệm khó quên.

Bạn có thể tham khảo hai dòng xe 12 chỗ cao cấp dưới đây đó là xe Ford Transit và Limousine.

  1. Xe Ford Transit 12 chỗ: là chiếc xe được nhiều khách hàng lựa chọn vì sở hữu ngoại thất bắt mắt, sang trọng cùng nội thất đầy đủ và hiện đại. Xe sở hữu không gian bên trong rộng rãi để có thể đem lại sự thoải mái cho người ngồi. Không chỉ thế, nội thất của xe cũng được trang bị hết sức chỉnh chu.
  2. Xe Limousine 12 chỗ: là loại xe thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện nay có khá nhiều mẫu xe Limousine 12 chỗ để phục vụ nhu cầu thuê xe của khách hàng như: Fuso Rosa Limousine President, Hyundai Solati Limousine…

Mỗi một dòng xe lại có những ưu điểm khác nhau. Nhưng, nhìn chung các dòng xe Limousine đều có điểm chung về tiện ích, không gian mang thoải mái, sang trọng và đẳng cấp như ở một không gian hạng thương gia.

Kinh nghiệm thuê xe 12 chỗ hiện nay

Khách hàng cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau như nhu cầu đi lại, khả năng tài chính. Tuy nhiên, dù nhu cầu khác nhau hay điều kiện tài chính ít hay nhiều thì điều khách hàng mong muốn khi thuê xe đó chính là chọn được một chiếc xe đảm bảo thoải mái và tốt nhất.

noi that xe 12 choNội thất bên trong xe Limousine 12 chỗ

Phù hợp với khả năng tài chính: Sẽ không thể vui vẻ hay thoải mái nếu bạn dành hết chi phí cho việc thuê xe để rồi không thể trải nghiệm những dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn trong chuyến du lịch. Vì thế, hãy cân nhắc chọn giải pháp thuê xe phù hợp với khả năng tài chính

Xe có đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại: Để có được một chuyến đi thoải mái nhất, bạn hãy chọn chiếc xe có đầy đủ tiện nghi hiện đại như tivi, loa, điều hòa… Ngoài ra, phần nội thất của xe cũng vô cùng quan trọng khi nó đem lại sự thoải mái cho người ngồi. Nhất là khi gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi cùng tham gia chuyến đi

Vận hành êm ái: Một yếu tố quan trọng không kém khác để quyết định đến chất lượng chuyến đi đó chính là khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ.

Ngoại thất đẹp, sang trọng: Ngoài những tiêu chí trên, bạn cũng nên chọn dòng xe có ngoại thất hiện đại, sang trọng, nhất là với những chuyến đi cho công ty, doanh nghiệp.

Giá thuê xe du lịch 12 chỗ bao nhiêu tiền 1 ngày?

Vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay đó chính là giá thuê xe du lịch 12 chỗ bao nhiêu tiền 1 ngày. Tùy thuộc vào từng hình thức thuê xe cũng như yêu cầu khách hàng đặt ra mà giá thuê sẽ khác nhau.

 

Nội thành
(100km/8h)
Đường dài
trên (200km/ngày)
Sân bay
(1 chiều)
1.500.000đ8.500km750.000đ

Lưu ý: Mức giá trên đã bao gồm các phí cầu đường, phí dịch vụ. Phí thuê xe có thể thay đổi vào mùa cao điểm du lịch hoặc các ngày lễ tết. Ngoài bảng giá trên, bạn cũng có thể tham khảo chi phí thuê xe 12 chỗ theo ngày tại một địa điểm cụ thể như:

Cho thuê xe đi Chùa hương 1.700.000đ

Cho thuê xe đi Sapa 6.200.000đ

… các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh (Hạ Long), Bái Đính – Ninh Bình, Đồ Sơn, Sầm Sơn, Cửa Lò (Nghệ An), Thiên Cầm (Thái Bình)… hay bất cứ địa điểm nào bạn có nhu cầu du lịch, công tác.

Cho thuê xe 12 chỗ hà nội giá rẻ tại Datxeviet.vn

Một trong những địa điểm cho thuê xe du lịch 12 chỗ Limousine uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội đó chính là DATXEVIET.VN.

Không chỉ thuê xe theo giờ, km hay theo ngày mà hiện nay nhu cầu thuê xe 12 chỗ Limousine theo tháng cũng rất phổ biến. Đa số là các công ty chọn thuê xe 12 chỗ cao cấp để đưa đón một nhóm đối tác ở tỉnh khác hay ở một quốc gia khác tới Việt Nam làm việc trong một thời gian nhất định.

Việc thuê xe Limousine tại Datxeviet.vn vừa đảm bảo được nhu cầu đi lại, vừa tiết kiệm chi phí cho công ty mà vẫn đem lại sự hài lòng cho những người được phục vụ.

nhan vien tu van ho tro DATXEVIET.VN là đơn vị cho thuê xe 12 chỗ hàng đầu hiện nay tại Hà Nội

Khách hàng dường như không phải cung cấp bất kỳ giấy tờ nào mà chỉ đặt xe qua các hình thức sau:

  1. Đặt thuê xe qua hệ thống website trực tuyến
  2. Ký hợp đồng ngay tại địa chỉ hàng hàng yêu cầu
  3. Ký hợp đồng tại địa chỉ 638 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Đặt thuê xe qua email hoặc qua điện thoại  0983.188.638, imessenger, facebook

Trên đây là bảng giá và dịch vụ cho thuê xe du lịch 12 chỗ giá rẻ, uy tín tại Hà Nội cùng tất tần tật những điều bạn cần biết xoay quanh nhu cầu thuê xe để tiện cho việc đi lại. Chúc cho bạn sớm chọn được giải pháp thuê xe phù hợp ./.

Bảng giá và dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại hà nộiBảng giá thuê xe 24 chỗ và dịch vụ tốt nhất Hà Nội

KẾT NỐI NHANH

BÁO GIÁ - TƯ VẤN NHANH

hello.