• Số 23 ngách 21/2 phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ, Uy Tín (KM-35%) tại Hà Nội

Datxeviet.vn > Dịch Vụ > Thuê Xe Du Lịch > Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ, Uy Tín (KM-35%) tại Hà Nội
cho thue xe 35 cho gia re tai ha noi
Share
5/5 - (349 bình chọn)

Datxeviet chuyên cho thuê xe du lịch 35 chỗ giá rẻ, tài xế lái xe nhiệt tình chu đáo.. mang đến cho khách hàng một giải pháp tuyệt vời cho mỗi chuyến đi du lịch, tham quan lễ hội, đáp ứng mọ̣i nhu cầu một cách chuyên nghiệp nhất.

Các dịch vụ thuê xe nổi bật hiện nay:

Bảng giá và dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ

Bảng Giá thuê xe 4 chỗ giá rẻ có lái chuyên nghiệp 

Cho thuê xe Solati, dịch vụ yêu thích 

Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có lựa chọn chính xác khi cân thuê xe 35 chỗ cho quyết định của mình, đừng bỏ lỡ cơ hội tư vấn miền phí nhé!

CHO THUÊ XE 35 CHỖ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Chuyên cho thuê xe các dòng xe du lịch, xe ô tô tự lái và có lái 4-45 chỗ uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Trong nhiều năm qua, Dat xe viet đã phục vụ nhu cầu cho rất nhiều gia đình, cá nhân doanh nghiệp.. hàng ngàn khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội và được đánh giá rất cao.

Cho thuê xe 35 chỗ vì lợi ích khách hàng

Không chỉ đầu tư về các dòng xe mà còn đầu tư mạnh mẽ về con người, yếu tố cực kỳ quan trọng. Tất cả đội ngũ lái xe đều được tuyển chọn khắt khe, có khả năng giao tiếp ngoại ngữ(tiếng Anh), yêu nghề, tay lái vững chắc.Với các công ty chuyên nghiệp như Dat xe viet, doanh nghiệp làm ăn có tâm thì sức khỏe, tính mạng của hành khách là thứ mà chúng tôi quan tâm hàng đầu.

Dưới đây là một số lợi ích chính mà chúng tôi mang đến:

Sự đa dạng Và linh hoạt

Với nhiều dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ, khách hàng có thể lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của mình. Điều này mang lại sự linh hoạt và thuận tiện trong việc thuê xe.

Chất lượng xe đảm bảo

Tất cả các xe thuê 16 chỗ của chúng tôi đều là những chiếc xe đời mới được bảo dưỡng định kỳ. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc xe chất lượng cao, an toàn và hiệu suất vận hành tối ưu.

Dịch vụ Chuyên Nghiệp

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thuê xe, từ việc tư vấn chọn xe đến hỗ trợ kỹ thuật nếu cần thiết.

Đặc biệt, từ 15/10 – 30/12/2023 chúng tôi còn có chương trình khuyến mại giảm đến 10%. Với mức giá cạnh tranh được các khách hàng và đối tác lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thuê xe.

Hỗ trợ tận tình, đặt xe nhanh chóng, quá trình làm thủ tục thuê xe cũng sẽ được hỗ trợ tận tình để hoàn thành nhanh nhất.

cho thue xe 35 cho gia re tai ha noiChia sẻ địa chỉ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ – Uy Tín tại Hà Nội

Một số lưu ý khi thuê xe các đơn vị khác

Khi thuê xe 35 chỗ ở các đơn vị khác, Datxeviet chia sẻ một số vấn đề lưu ý sau:

  1. Không nên ham giá quá rẻ bằng việc lựa chọn các dòng xe cũ, kém chất lượng
  2. Lựa chọn công ty úy tín, có năng lực về tài chính, đầu tư mua xe mới hàng năm
  3. Cần lựa chọn tài xế lái xe cận thận, đặc biệt là các xử lý tình huống, dầy dạn kinh nghiệm

Trường hợp đi vùng cao, vùng biển, cần xem dự báo thời tiết, tránh đi vào mùa mưa bão, sạt lở..

tự tin khẳng định chất lượng, sự an toàn của mình trong vận tải hành khách

Tìm hiểu thêm: Giá thuê xe du lịch 29 chỗ

Đặt xe nhanh chóng với các thủ tục đơn giản, khách hàng không phải lo bị chịu thiệt. Không cần đến văn phòng, xe luôn đúng giờ, đúng địa điểm để đưa đón khách để khách hàng có nhiều thời gian để tham quan du lịch và khám phá nhiều hơn.

Giá thuê xe 35 chỗ mới nhất

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi cung cấp bảng giá thuê xe 35 chỗ theo số chỗ, dòng xe và khoảng cách di chuyển. Đây là một phương pháp linh hoạt cho phép khách hàng lựa chọn loại xe và giá thuê phù hợp với nhu cầu của họ. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp bảng giá thuê xe 35 chỗ theo tháng, tùy thuộc vào số lượng km di chuyển trong tháng và số lượng thuê bao.

Lịch trìnhĐơn giá
Nội thành dưới 100km, thời gian 8 tiếng/ngày2.5 Triệu
Theo lịch trình dưới 100km, thời gian 10 tiếng/ngày2.7 Triệu
Theo lịch trình từ 100-150km, thời gian 10 tiếng/ngày3.5 Triệu
Theo lịch trình từ 150-200km, thời gian 10 tiếng/ngày4.0 Triệu
Theo lịch trình trên 200km, thời gian 12 tiếng/ngày12.000/km
Đưa đón sân bay, thời gian 3 tiếng/chuyến1.2 Triệu

Lưu ý về bảng giá:

1. Bảng giá đã bao gồm toàn bộ chi phí thuê xe (xăng, xe, lương tài xế và phí cầu đường, bến bãi trong quá trình làm việc…)
2. Bảng giá trên chưa bao gồm VAT , phí cầu đường cao tốc BOT

Khi đã kí kết hợp đồng, giá cho thuê xe sẽ không thay đổi cho đến khi quý khách hàng hoàn tất việc thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên, giá xe trên có thể thay đổi theo từng thời điểm của năm (mùa cưới hỏi, mùa du lịch, tháng Giêng – Âm lịch…).

nhan vien tu van bao gia nhanhNhân viên tư vấn và hỗ trợ báo giá nhanh. Ảnh Datxeviet

Các đặt thuê xe 35 chỗ hà nội

Hiện nay, nhu cầu thuê xe du lịch 35 chỗ để tham quan và du lịch đang ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thuê xe phải đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và đa dạng dòng xe. Công ty TNHH Đặt Xe Việt ATV là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe tại Hà Nội, với các dòng xe đời mới từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ. Xe được trang bị nội thất đẹp, hiện đại mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái cho hành trình đi.

Công ty TNHH Đặt Xe Việt ATV

  • Email: datxeviet.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 638 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hy vọng bạn sẽ tìm được công ty phù hợp để thuê xe 35 chỗ phù hợp với kế hoạch. Hãy gọi hotline: 0983.188.638 để được tư vấn giải pháp thuê xe an toàn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất.

Chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc ./.

Cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội giá rẻ, uy tín nhấtGiá Thuê xe 45 chỗ, dịch vụ xe chất lượng – giá hợp lý

KẾT NỐI NHANH

BÁO GIÁ - TƯ VẤN NHANH

hello.