• Số 23 ngách 21/2 phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bảng giá thuê xe 7 chỗ có lái, uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Datxeviet.vn > Dịch Vụ > Thuê Xe Du Lịch > Bảng giá thuê xe 7 chỗ có lái, uy tín giá rẻ tại Hà Nội
cho thue xe 7 cho co lai uy tin hien nay
Share
5/5 - (385 bình chọn)

Trong nhiều năm qua, việc thuê xe ô tô đã trở thành một giải pháp đi lại phổ biến và tiện lợi tại Hà Nội. Nhu cầu cho thuê xe 7 chỗ đang ngày càng tăng cao, đặc biệt đối với những gia đình có nhu cầu di chuyển cùng nhau hoặc nhóm bạn đi chơi. DATXEVIET.VN tự hào là một đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô 7 chỗ các loại giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Các dịch vụ thuê xe nổi bật hiện nay:

Bảng giá thuê xe 24 chỗ và dịch vụ tốt nhất Hà Nội

Bảng giá và dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ 

Bảng giá và dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ 

Hiện có các loại xe đời mới, đảm bảo chất lượng và an toàn như Ford Everest, Toyota Fortuner và Toyota Innova. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cho thuê xe, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bất kể bạn cần thuê xe dùng trong thành phố, ngắn hạn hay dài hạn, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Các yếu tố quyết định giá thuê xe 7 chỗ

Không ít khách hàng thường thắc mắc về các yếu tố quyết định giá thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội. Những yếu tố này phần nào sẽ mang đến sự thay đổi về giá thuê xe. Cụ thể, giá cho thuê xe 7 chỗ sẽ được quyết định bởi:

Thời gian thuê xe

Giá cho thuê xe 7 chỗ theo ngày sẽ khác so với giá thuê theo tháng, theo giờ hay km. Khi thuê xe theo tháng, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Tuy nhiên, chỉ khi bạn có nhu cầu đi lại thường xuyên thì mới nên chọn thuê xe theo tháng.

Địa điểm cần đến

Khoảng cách từ Hà Nội tới điểm bạn cần đến cũng sẽ quyết định chi phí thuê xe. Khoảng cách càng xa thì số tiền bạn bỏ ra sẽ lớn hơn so với khoảng cách gần.

Các yêu cầu khác

Mỗi khách hàng sẽ có thêm những yêu cầu khác đi kèm như chất lượng phục vụ, thời gian đón khách… nên chi phí giá thuê xe 7 chỗ tự lái hà nội hay có người lái có thể sẽ khác nhau.

Các dòng xe yêu thích khi thuê xe 7 chỗ

Hiện, để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng, đơn vị DATXEVIET cung cấp khá đa dạng về các dòng xe 7 chỗ. Những chiếc xe đời mới sang trọng để giúp bạn có chuyến đi an toàn nhất khi sử dụng dịch vụ thuê xe 7 chỗ có tài xế tại DATXEVIET.VN

Xe Toyota Innova

Ngay từ khi ra mắt, xe Toyota Innova 7 chỗ đã được đánh giá là dòng xe dành cho gia đình với những ưu điểm vượt trội..

xe toyota innova 7 cho

Xe Ford Explorer

Nhiều khách hàng khi có nhu cầu thuê xe 7 chỗ để đi lại thường không chần chừ mà chọn ngay dòng xe Ford Explorer 7 chỗ. Lý giải cho điều này là bởi vì xe Ford Explorer là dòng xe đậm phong cách Mỹ với vẻ ngoài mạnh mẽ, hiện đại. Xe còn được trang bị an toàn và vượt để xứng đáng trở thành chiếc xe dành cho gia đình. Nội thất trong xe cũng rất được chú trọng để giúp người ngồi thoải mái nhất cho những chuyến đi xa.

Xe Fortuner đời mới nhất

Xe Fortuner đời mới nhất được trang bị nội thất tiện nghi cao cấp như không gian cabin rộng rãi, ghế ngồi thể thao bọc da, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng, dàn loa âm thanh, điều hòa tự động. Khoang nội thất của xe cũng vô cùng thoáng mát, hiện đại để phục vụ số lượng người từ 5-7 người một cách tốt nhất cho một chuyến đi dài.

Xe Hyundai Santafe

Thêm một dòng xe 7 chỗ rất được rất nhiều gia đình yêu thích và chọn lựa khi có nhu cầu thuê xe. Đó chính là Hyundai Santafe. Nhìn chung, đây là dòng xe có ngoại thất đẹp mắt, hiện đại. Bên cạnh đó, nội thất của xe cũng được đánh giá cao khi rất tiện nghi và an toàn như hệ thống điều hòa, ghế bọc da cao cấp, hệ thống giải trí, 6 túi khí an toàn, tính năng phanh tay điện tử.

xe hyundai santafe

Xe Kia Sedona

Nhắc đến Kia Sedona 7 chỗ, phải nói ngay về một chiếc xe có bề ngoài hiện đại, đẹp tinh tế và tối tân. Để đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, xe được trang bị nhiều tinh năng giải trí hiện đại. Cụ thể, màn hình giải trí sắc nét, ghế ngồi thoải mái, độ cách âm tốt khi không có tiếng ồn, tiếng gió. Hàng ghế thứ hai rộng rãi cũng giúp cho những chuyến đi chơi gia đình được thoải mái, tiện nghi.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô 7 chỗ giá rẻ Hà Nội tại DATXEVIET.VN

Chúng tôi tự hào là công ty có một loạt các dòng xe khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ các dòng xe bình dân với giá rẻ cho mục đích công việc hàng ngày đến các dòng xe cao cấp hơn cho những chuyến đi sang trọng, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Dịch vụ chuyên nghiệp và linh hoạt

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê xe ô tô, chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng có những nhu cầu khác nhau. Do đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe linh hoạt và tùy chỉnh cho phù hợp với từng khách hàng cụ thể.

Cho thuê xe 7 chỗ có lái dài hạn

Nếu bạn cần thuê xe trong một thời gian dài như tháng hoặc hơn, chúng tôi sẽ cung cấp giá ưu đãi và những gói dịch vụ hấp dẫn.

Cho thuê xe 7 chỗ ngắn hạn

Nếu bạn chỉ cần thuê xe trong vài ngày hoặc một tuần, chúng tôi cung cấp tùy chọn linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Mọi dịch vụ của chúng tôi được thực hiện bởi nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm thuê xe tuyệt vời.

Giá thuê xe 7 chỗ có lái cạnh tranh và đáng tin cậy

Cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô 7 chỗ giá rẻ nhưng với chất lượng tốt nhất. Thuê xe 7 chỗ giá bao nhiêu, chúng tôi luôn đảm bảo giá cả cạnh tranh và đáng tin cậy để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm về giá thuê xe của chúng tôi và sẽ không gặp bất kỳ phí ẩn nào.

TUYẾN ĐƯỜNGKHOẢNG CÁCHCƯỚC XE
Hà Nội – Hải Phòng107 km2.0 Triệu
Hà Nội – Nam Định88 km1.4 Triệu
Hà Nội – Sầm Sơn175 km1.8 Triệu
Hà Nội – Tam Đảo75 km940.000 đ
Hà Nội – Hạ Long165 km1.8 Triệu
Hà Nội – Ninh Bình88 km1.3 Triệu
Hà Nội – Đồ Sơn120 km1.6 Triệu
Hà Nội – Thái Bình106 km1.5 Triệu
Hà Nội – Thanh Hóa160 km1.7 Triệu
Hà Nội – Hà Nam60 km1.2 Triệu

Lưu ý: Giá xe chỉ để tham khảo và dự trù ngân sách, chi phí chi tiết và cụ thể còn dựa vào nhiều yếu tố khác. Giá thuê xe có thể tăng vào các ngày cao điểm, lễ tết.

  • Giá trên đã bao gồm: Xăng dầu, cầu phà, bến bãi, lương lái xe
  • Không bao gồm: Thuế VAT, vé cao tốc, chi phí ăn ngủ của lái xe (nếu qua đêm)

Ngoài bảng giá tới các địa điểm trên đây, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm giá thuê xe từ Hà Nội đến các tỉnh phía Bắc khác như Thái Nguyên, Hải Dương… hay một số địa điểm du lịch nổi tiếng như Đồ Sơn, chùa Hương, Bãi Đính, Sapa…

Lợi ích khi thuê xe 7 chỗ DATXEVIET MANG LẠI

Xe 7 chỗ là một lựa chọn phù hợp cho nhiều mục đích và nhu cầu của khách hàng. Khi thuê xe 7 chỗ tại DATXEVIET, bạn sẽ có được những lợi ích sau:

Tiết kiệm chi phí

Khi thuê xe, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí mua xe, bảo dưỡng xe, bảo hiểm xe hay các chi phí khác liên quan đến việc sở hữu xe. Bạn chỉ cần trả một khoản phí thuê xe hợp lý và sử dụng xe theo nhu cầu của mình.

Tiện lợi và linh hoạt

Khi sử dụng, bạn sẽ được chủ động về thời gian và địa điểm đi lại. Có thể yêu cầu lái xe đón và trả bạn tại bất kỳ địa điểm nào trong thành phố hoặc các tỉnh lân cận. Bạn cũng có thể thay đổi lịch trình hoặc địa điểm đi lại một cách linh hoạt mà không phải lo lắng về việc bị ràng buộc hay mất phí.

Thoải mái và an toàn

Chất lượng, bạn sẽ được sử dụng những chiếc xe chất lượng cao, đời mới và được bảo dưỡng thường xuyên. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái và an toàn khi ngồi trên những chiếc xe rộng rãi, sạch sẽ và có nhiều tiện nghi. Và được phục vụ bởi những tài xế kinh nghiệm, nhiệt tình và văn minh, luôn tuân thủ luật giao thông và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Phù hợp với nhiều mục đích

Khi thuê xe, bạn sẽ có thể sử dụng xe cho nhiều mục đích khác nhau, như:

  1. Đi du lịch: tới các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài thành phố, như Tam Đảo, Sapa, Hạ Long, Ninh Bình…
  2. Đi công tác: tới các tỉnh thành khác, như Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Giang…
  3. Đi cưới: tới các nhà hàng, khách sạn hay các địa điểm tổ chức tiệc cưới.
  4. Đi học: đi học cùng các bạn học hoặc giáo viên tới các trường học, viện nghiên cứu hay các địa điểm liên quan đến học tập.

xe 7 cho gia dinh

Bên cạnh chất lượng phục vụ thì giá thuê xe 7 chỗ luôn được các gia đình quan tâm. Việc nắm được mức giá sẽ giúp cho việc dự trù ngân sách cũng như sắp xếp chuyến đi được thuận lợi, suôn sẻ nhất.

cho thue xe 7 cho co lai uy tin hien nayDATXEVIET.VN là đơn vị cho thuê xe 7 chỗ có tài xế uy tín hiện nay

Cam kết và đặt xe 7 chỗ hà nội

Để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, DATXEVIET.VN cam kết:

  1. Đa dạng về các dòng xe 7 chỗ để khách hàng chọn lựa như  Ford Everest, Toyota Fortuner và Toyota Innova
  2. 100% xe mới, sang trọng để giúp khách hàng có được trải nghiệm hoàn hảo nhất
  3. Chất lượng dịch vụ tốt nhất như: lái xe lịch sự, đón khách đúng giờ, luôn tuân thủ các quy định lái xe an toàn theo luật đường bộ.

Đặc biệt hơn, khi có nhu cầu thuê xe 4 chỗ hay thuê xe 7 chỗ… để phục vụ cho việc đi lại như công tác, du lịch, cưới hỏi… khách hàng chỉ cần liên hệ hotline: 0983.188.638 để được tư vấn và báo giá chi tiết, cụ thể nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đa dạng loại xe và giá cả cạnh tranh, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm thuê xe tốt nhất.

Chúc bạn có những hành trình đầy lý tưởng, hoàn hảo ./.

Cách tính và Ý nghĩa biển số xe 5 số đẹp hiện nayBảng Giá thuê xe 4 chỗ giá rẻ có lái chuyên nghiệp tại Hà Nội

KẾT NỐI NHANH

BÁO GIÁ - TƯ VẤN NHANH

hello.