Làm thế nào để nhận vitamin D, ánh nắng mặt trời

Vitamin D hơn trìu mến gọi là vitamin ánh nắng mặt trời, là quan trọng hơn bao giờ hết.

Vào năm 2012 một mình, đó là ước tính khoảng một tỷ người trên thế giới không đủ vitamin D. ngày hôm Nay, khi chúng tôi đang kêu gọi tất cả để ở lại trong nhà do các đại dịch, ít phơi nắng có thể dẫn đến nhiều thiếu sót.

Với những người thuê một ban công không gian có thể lấy 10 đến 30 phút mỗi ngày để tận hưởng ánh nắng mặt trời của nó tất cả, vinh quang, nhưng với những người không có một vẫn có thể có được của vitamin D sửa chữa từ các nguồn.

Trong khi đó không ngăn cản COVID-19, các nghiên cứu cho thấy nó có thể giúp giữ cho hệ miễn dịch của khỏe mạnh và bảo vệ chống lại bệnh hô hấp cũng như củng cố sức khỏe xương.

Vì hầu hết chúng ta không thể nhận ra ngoài, trong giữa ngày, bao gồm trong chế độ ăn cho một liều lành mạnh của vitamin D.

Từ chối Cho những người có điều kiện y tế hay đang thực hiện thuốc, xin vui lòng tìm lời khuyên từ các bác sĩ.

Cá hồi

vitamin D
(Tín dụng hình ảnh: Caroline Attwood trên Bạn)

Cá hồi hoang dã cho biết là có chứa chất lượng omega-3 axit, nhưng những gì nhiều người không biết là họ có một nguồn của vitamin D cũng. Theo Boston Đại đội, từng phục vụ của cá hồi hoang dã có gần nửa của vitamin D yêu cầu cho các ngày, làm cho nó một cách dễ dàng để có được nó vào hệ thống của bạn.

Xem thêm  Một khu vực khác hướng dẫn Shibuya, Tokyo

Trứng

vitamin D
(Tín dụng hình ảnh: Alice Pasqual trên Bạn)

Trứng không phải là người nổi tiếng nhất của thành phần. Hầu hết mọi người bỏ chúng ủng hộ trứng trắng, kể từ khi họ được biết đến để nâng cao trình độ của “bad” cholesterol. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là bạn sẽ bỏ lỡ những khoáng chất tìm thấy trong đó và điều đó bao gồm vitamin D, kẽm và nhiều người, tất cả đều đóng một vai trò ở thúc đẩy hệ thống miễn dịch. Một quả trứng lòng đỏ số tiền khoảng 10 phần trăm, hàng ngày của bạn vitamin D yêu cầu.

Nấm

Không phải tất cả nấm là đầy đủ của vitamin D. trang Trại trồng nấm đó đã thu hoạch trong nhà có đáng kể ít tiền của vitamin D so với những người đã được tiếp xúc với ánh sáng tia cực tím. Hầu hết nấm được điều này thêm điều trị sẽ được gọi là như vậy, như vậy chắc chắn để ý khi mua chúng ở siêu thị.

Cá mòi

vitamin D
(Tín dụng hình ảnh: Elle Hughes trên Bạn)

Ngoài là một trong những giá cả phải chăng hơn lựa chọn cá mòi cũng được chất đạm, omega-3 axit, calcium, và vitamin D. Hai đóng hộp cá mòi được khoảng 12 phần trăm, hàng ngày của bạn vitamin, trong khi một mảnh của tươi sardine số tiền khoảng 10 phần trăm.

Bổ sung

vitamin D
(Tín dụng hình ảnh: Michelle Blackwell trên Bạn)

Nếu bạn đang quan tâm mà bạn có thể không nhận đủ vitamin D từ ăn của bạn, bạn luôn có thể biến để bổ sung. Vitamin D bổ sung hai hình thức: D2 hoạch từ nấm hoặc nấm đã được tiếp xúc với tia cực tím và D3, bắt nguồn từ dầu cá hoặc cừu.

Xem thêm  ABTA tiết lộ hàng ngàn của ANH du khách trúng gian lận

Khi dùng nhỏ hơn, liều hàng ngày, cả hai thường có hiệu quả tương tự, nhưng nếu lấy số lượng lớn hơn D3 bổ sung có nhiều hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng vitamin D trong cơ thể của bạn. Liều lượng cho gel khác nhau, với hầu hết những người có được những người thân với một liều lượng của 1000iu. Như vitamin D là tan, tốn của bạn mềm gel với loại thực phẩm béo có thể giúp tăng tốc độ của nó hấp thụ.

Categories:

Related Article

Hãy để Star Wars truyền…

Khô đánh răng, cách hợp…

Một hướng dẫn đầy đủ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *