Một hướng dẫn đầy đủ để tạo hoàn hảo danh sách tập luyện

Bạn chỉ cần để đã quên tai nghe của bạn một lần để biết sự đấu tranh của hoàn thành một im lặng tập luyện.

Trừ khi anh là một kẻ tâm thần ai được ra vào âm thanh của bạn hơi thở nặng, âm nhạc đóng một vai trò lớn khi nói đến tập thể dục, đặc biệt là nếu anh có một ngày. Nghiên cứu cho thấy rằng chạy xe đạp, hay nâng với âm nhạc không chỉ có thể nâng cao tâm trạng của bạn, nhưng cũng cành hoạt động thể thao và sự gia tăng năng suất.

Nếu có bất cứ điều gì chúng ta có thể sử dụng để làm việc ở nhà ngay bây giờ ít đơn điệu, đó là danh sách. Lắng nghe những âm nhạc đúng không chỉ làm giảm sự nhận thức của tập luyện khó khăn đáng kể, nhưng cũng làm giảm cơ thể của bạn là sự hấp thu oxy và chuyển động cơ bắp khi bạn đồng bộ hóa chuyển đến một nhịp.

Rất tiếc, các hoàn hảo danh sách tập luyện nhiều hơn chọn một loạt những bài hát yêu thích của bạn. Nghệ thuật của thao túng của cơ thể hiệu quả với tiến độ dựa trên một chút toán học và một sự hiểu biết về những gì anh muốn đạt được. Một đôi tai nghe không dây giúp quá.

Ở đây là một số lời khuyên để bạn bắt đầu.

Tính toán tốc độ của bạn

Adidas FWD-01 wireless headphones
(Tín dụng hình ảnh: Adidas)

Lý tưởng, bài hát của bạn lựa chọn nên phù hợp với cường độ mà bạn đang di chuyển. Trong khi nghiên cứu được chia giữa những lợi ích của cách sử dụng âm nhạc đồng bộ trong quá trình tập luyện của bạn, nó luôn luôn thêm động lực để có một cái gì đó để giữ tốc độ với.

Xem thêm  Seoul: Thành phố nơi các spa không bao giờ đóng cửa

Nếu bạn đang đánh một số tim trước khi tập luyện của bạn, lấy hai, ba bài hát đó, tăng dần tới 120 nhịp mỗi phút (NHỊP), đó là khoảng số bạn muốn nhịp tim của bạn là trước khi em bắt đầu thói quen.

Cho những cố gắng để xây dựng chịu đựng và tốc độ này NHỊP tăng lên đến 200BPM sau khoảng 10 phút của ấm lên. Rất nhiều sức mạnh làm việc không có phù hợp để chuyển động cơ sở này, vì vậy 120 – 140BPM được coi là nhịp điệu “ngọt” — một thoải mái tốc độ năng lượng mà không rơi vào một tốc độ, sức chịu đựng.

Nếu anh là một người mới bắt đầu với thế giới của tập thể dục và thích một tốc độ chậm hơn, đếm số những bước tiến bạn có thể làm trong một phút, và trận đấu đó để lập bỉ của bất kỳ bài hát. SongBPM.com và các ứng dụng Đá của Tôi Chạy được nguồn tài nguyên mà có thể giúp anh tổ chức của bạn yêu thích giai điệu. iTunes cũng sẽ cho bạn sắp xếp bài hát từ thư viện của riêng bạn theo NHỊP.

Cấu trúc danh sách nhạc của bạn

Anh rõ ràng không xảy ra để bắt đầu tập luyện bởi chết-nâng 100kg, vì vậy đừng bắt đầu danh sách theo cách đó. Những giai điệu là một tâm cách đưa toàn bộ phiên của bạn với nhau, từ ấm lên để ở giữa chuyển tiếp, và mát mẻ xuống, nên chú ý đến cả những việc thường nhật.

Xem thêm  Sách thông minh: 4 công cụ sẽ giúp bạn tiết kiệm khi đi du lịch
(Xem bản dịch)

Nếu bạn liên tục di chuyển (tức là chạy trên máy), chọn bài hát mà xuất hiện ở gần như vậy là sự im lặng khó xử ở giữa không ném tốc độ của bạn đi. Có điều gì đó rất bối rối về việc chuyển từ nói, hip hop đến chết kim loại, nên giữ phong cách âm nhạc tương tự như có thể để tránh cảm giác lẫn lộn giữa chừng.

Cho cường độ cao khoảng thời gian đào tạo bài hát đó là xung quanh 180 đến 200 NHỊP có thể giúp anh giữ tốc độ trong suốt. Kết thúc với một cái gì đó nhẹ nhàng hoặc trong thời gian chờ sẽ không cung cấp chỉ có một cảm giác kết luận để tập luyện nhưng cũng giúp giảm nhịp tim của bạn đến một nghỉ ngơi một.

Tạo sao lưu danh sách

Đó là bình thường sợ hãi một tập luyện. Thay vì buộc mình qua náo nhiệt rack-mount tổng hỗ trợ thói quen xây dựng dự trữ danh sách để phù hợp với một thấp hơn mức độ năng lượng vì vậy bạn không cảm thấy như bạn đang đấu tranh để giữ cho. Giai điệu với lời bài hát truyền cảm hứng và nâng cao tinh thần, những giai điệu với một sinh lực nhịp điệu (nghĩ nổi tiếng gõ năng) có khả năng để nghĩ bạn vào những suy nghĩ đúng một lần nữa.

Hãy để đẩy bạn tiếp tục đập

jumping rope

Phải đối mặt với một cao nguyên thể dục? Câu trả lời cho việc thường ngày của bạn với cấp độ tiếp theo có thể đơn giản như re-cắt chuyển danh sách nhạc của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm để bước lên việc của bạn tỷ lệ chọn bài hát đó có hơi nhanh hơn những người bình thường — năm tới 10 BPMs có thể làm một sự khác biệt đáng kể. Bạn sẽ không chỉ làm việc nhiều hơn với nhanh hơn âm nhạc, nhưng cũng tâm trí tăng công việc ít.

Xem thêm  Có thể là chuyến đi bộ kỳ lạ nhất mà bạn từng đi

Sức khỏe

Categories:

Related Article

Hãy để Star Wars truyền…

Khô đánh răng, cách hợp…

Hướng dẫn đầy đủ đường…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *