• Số 23 ngách 21/2 phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cho thuê xe Dcar Limousine 9 & 16 chỗ giá rẻ Hà Nội

Datxeviet.vn > Dịch Vụ > Thuê Xe Du Lịch > Cho thuê xe Dcar Limousine 9 & 16 chỗ giá rẻ Hà Nội
xe dcar limousine
Share
5/5 - (411 bình chọn)

Đặt Xe Việt ATV hoạt động chính ở lĩnh vực vận tải xe hợp đồng cho thuê xe dcar: xe cưới, xe du lịch, xe đưa đón, xe tự lái, xe sân bay, taxi nhanh… Ra đời Dat xe viet mong muốn được làm bạn đồng hành của quý khách trong các chuyến du lịch. Với niềm khát khao trở thành một trong số ít địa chỉ cho thuê xe uy tín, đáng tin cậy ở thành phố Hà Nội.

Hiện nay, dịch vụ cho thuê Dcar limousine đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn. Sau đây, Datxeviet xin chia sẻ dịch vụ cho thuê xe dcar đời mới, đẳng cấp thương gia. Chiếc xe cực kỳ sang trọng sẽ là phương tiện vô cùng tuyệt vời!

CHO THUÊ XE DCAR LIMOUSINE

Dat xe viet chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Dcar các loại, bao gồm 9 chỗ – 15 chỗ, 19 chỗ. Với nhiều kinh nghiệm, chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng luôn tìm đến những dịch vụ giá rẻ, công ty có chất lượng đảm bảo, chu đáo.

Các dịch vụ thuê xe nổi bật hiện nay:

Giá Thuê xe 45 chỗ, dịch vụ xe chất lượng

Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ, Uy Tín (KM-35%) 

Cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội giá rẻ, uy tín nhất

Chính vì thế, đến với website Datxeviet.vn cho thuê xe du lịch sẽ là lựa chọn vô cùng thông minh, tiết kiệm chi phí, thuận tiện và nhanh chóng.

Các dòng xe Dcar đang cho thuê hiện nay

Các dòng xe đa dạng, đang sở hữu và cho thuê xe hạng sang: Ford Transit Dcar Limousine (9 chỗ), Hyundai Solati Dcar Limousine (9 chỗ), Felix Limousine (15 chỗ), Fuso Rosa DCar (19 chỗ)..

thuê xe dcar limousine

Dịch vụ cho thuê xe dcar hà nội uy tín, giá tốt nhất

Khi đến với đơn vị Dat xe viet uy tín và giá rẻ, việc lựa chọn xe hợp đồng hạng sang(Vip) của bạn sẽ được đơn giản hóa và nỗi lo của bạn sẽ tan biến. Công ty là một đơn vị vừa có tâm vừa có tầm, luôn luôn lắng nghe cảm nhận khách hàng để phát triển dịch vụ, nâng cao vị thế thương hiệu ngày càng lớn.

Dẫu biết, giá dịch vụ xe hợp đồng dcar chụi rất nhiều ảnh hưởng bởi các yếu tố thị trường, mỗi đơn vị có một chính sách giá khác nhau. Những yếu tố như xăng dầu, vé gửi xe, vé cầu đường đi các tuyến, thời điểm thuê xe, loại hình.. hay tần suất sử dụng xe: nhiều hay ít, ngắn hạn/dài hạn…

fuso dcar limousine 2021Fuso dcar limousine 2021 đầy lịch lãm, sang trọng

Datxeviet luôn mang đến mức giá rẻ nhất so với thị trường, so với các nhà cung cấp cùng khu vực. Bởi vì chúng tôi đã tham khảo giá của đối thủ để cân đối, do vậy khách hàng không cần tham khảo thêm bất cứ đơn vị nào khác nữa.

park hang seo

⇒ Tìm hiểu thêm: Giá thuê xe Solati

Và cam kết đảm bảo cung cấp hóa đơn giấy tờ thanh toán đầy đủ, uy tín.

Khi đặt xe nên xác nhận bằng văn bản, đảm bảo chắc chắn cho cả hai bên, tránh trường hợp tranh chấp còn có bằng chứng để giải quyết.

Giá dịch vụ mang tính thời điểm, Dat xe viet muốn khẳng định lại rằng: chi phí xe Dcar tại Hà Nội chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố, nên không thể cập nhật thường xuyên, để biết giá chính xác hãy liên hệ với qua hotline điều hành xe.

Liên hệ đặt xe Dcar

Dat xe viet luôn có những chính sách giảm giá, ưu tiên với các gói dịch vụ xe khác nhau, đặc biệt là xe dcar limousine 9 chỗ. Vì thế, rất đông khách hàng đã và đang lựa chọn đơn vị là nơi trao gửi niềm tin, là người bạn đồng hành.

  • Công ty TNHH Đặt Xe Việt ATV
  • Email: datxeviet.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 638 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Mọi thắc mắc về dịch vụ cũng như nhu cầu thuê xe Dcar Limousine tại Hà Nội sẽ được chúng tôi giải đáp, xin khách hàng liên hệ: 0983.188.638 để được tư vấn và báo giá nhanh.

Chúc bạn có những chuyến hành trình hoàn hảo ./.

Giá Thuê xe 45 chỗ, dịch vụ xe chất lượng – giá hợp lýBảng giá thuê xe đi Nội Bài 2 chiều 4-45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

KẾT NỐI NHANH

BÁO GIÁ - TƯ VẤN NHANH

hello.