• Số 23 ngách 21/2 phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cho thuê xe đi nghĩa trang Thiên Đức, Phú Thọ giá rẻ tại Hà Nội

Datxeviet.vn > Dịch Vụ > Thuê Xe Lễ Hội > Cho thuê xe đi nghĩa trang Thiên Đức, Phú Thọ giá rẻ tại Hà Nội
nghia trang thien duc vinh hang vien phu tho
Share
Rate this post

Nghĩa trang Thiên Đức nằm ngay trên 9 ngọn đồi giữa đất Phù Ninh – Phú Thọ, là vùng đất khởi nguồn của người Việt Nam, nơi mà các Vua Hùng đã trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước. Dưới đây, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ cho thuê xe đi nghĩa trang Thiên Đức, Phú Thọ nhé!

Các dịch vụ thuê xe nổi bật hiện nay:

Cho thuê xe đi chùa Cái Bầu, Quảng Ninh

Cho thuê xe đi đền Trần

Cho thuê xe đi bà Chúa Kho 

Đôi nét về nghĩa trang Thiên Đức

Nghĩa trang Thiên Đức hay còn có tên gọi đầy đủ là Công viên nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng là dự án có quy mô xây dựng hơn 90 ha, nằm ngay trên 9 quả đồi và có một hồ nước tự nhiên bao quanh. Từ trung tâm TP. Hà Nội chỉ mất khoảng 1h di chuyển theo hướng cao tốc Hà Nội – Lào Cai là có thể đến đây.

Đây là công trình kiến trúc nhấn mạnh các yếu tố phong thủy tâm linh, là nơi hội tụ giao cảm hài hòa giữa trần thế với những người đã khuất, đón nhận “khí thiêng” của đất trời. Những diện tích của các phần mộ ở đây đều được bố trí hợp lý, được thiết kế riêng biệt, khống chế chiều cao và chiều rộng mà vẫn đáp ứng được đa dạng yêu cầu của khách hàng từ mộ đơn, mộ đôi, mộ gia đình, mộ dòng tộc, mộ doanh nhân,….

cong vien nghia trang thien duc

Công viên nghĩa trang Thiên Đức được thiết kế với ý tưởng lấy màu xanh của trời, của nước và cây cối làm chủ đạo. Xuyên suốt nơi đây là Thần Đạo dài 1km nhìn giống như một con rồng uốn lượn, con đường thì được lát đá gồm có 500 vị la hán dọc 2 bên tạo sự tĩnh lặng và trang nghiêm.

Vì vậy, nghĩa trang Thiên Đức còn được dự đoán sẽ trở thành điểm đến tham quan du lịch thu hút nhiều du khách trong tương lai, mô hình sinh thái – du lịch tâm linh tại Miền Bắc – Việt Nam.

Nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên

  • Địa chỉ: Trung Giáp, Phù Ninh, Phú Thọ
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Tỉnh: Phú Thọ
  • Điện thoại: 0783 284 444

Cho thuê xe đi nghĩa trang Thiên Đức giá rẻ

Hiện nay tại Hà Nội có khá nhiều địa chỉ cho thuê xe đi nghĩa trang Thiên Đức, xe đi Phú Thọ để tảo viếng phần mộ người thân, nhưng để lựa chọn dịch vụ uy tín lại không phải là điều dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ….đến 45 chỗ, tự tin là địa chỉ thuê xe TOP giá rẻ, chất lượng mà bạn nên sử dụng.

Đặt Xe Việt cho thuê xe ô tô hà nội đi nghĩa trang Thiên Đức, Phú Thọ với nhiều ưu đãi và lái xe chu đáo. Khách hàng không chỉ cảm thấy hài lòng, an tâm với cung đường di chuyển mà còn có thể tiết kiệm thêm chi phí.

Các loại xe đi nghĩa trang Thiên Đức

  • Thuê xe 4 chỗ đi Thiên Đức: Camry, Altis, Vios.
  • Thuê xe 7 chỗ đi Thiên Đức: Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona
  • Thuê xe 16 chỗ đi Thiên Đức: Ford Transit
  • Thuê xe 29 chỗ đi Thiên Đức: Huyndai County, Tracomeco
  • Thuê xe 35 chỗ đi Thiên Đức: Aero Town, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Thuê xe 45 chỗ đi Thiên Đức: Aero Hi Class, Hyundai Universe.

Và các dòng xe dcar limousine 9 chỗ, 15 và 19 chỗ khác..

Nhân viên, lái xe dày dặn kinh nghiệm

Hiện chúng tôi đang có dịch vụ cho thuê xe 15 chỗ(xe 16 chỗ) ngồi hiện đại, trang bị đầy đủ nội ngoại thất tiện ích giúp cho khách hàng thoải mái hơn trên mỗi chuyến đi. Đội ngũ nhân viên, lái xe dày dặn kinh nghiệm, tuân thủ các nguyên tắc khi làm việc và phong cách nhiệt tình.

Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng nếu như thuê xe của chúng tôi để đi nghĩa trang Thiên Đức, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong suốt hành trình. Thông tin số điện thoại liên hệ: 0983.188.638 để được tư vấn và báo giá.

⇒ Tham khảo thêm: Giá thuê xe đi Bát Bạt, nghĩa trang Yên Kỳ

Trên đây là dịch vụ cho thuê xe đi nghĩa trang Thiên Đức – Phú Thọ uy tín, chất lượng mà chúng tôi muốn chia sẻ. Việc di chuyển đi lại bằng xe thuê dịch vụ rất quan trọng, các dịch vụ, địa chỉ uy tín có thể đảm bảo an toàn cho cả đoàn xe.

Chúc bạn có chiếc xe ưng ý với dịch vụ tốt nhất ./.

Cho thuê xe đi Bát Bạt, nghĩa trang Yên Kỳ giá rẻ tại Hà NộiCho thuê xe đi nghĩa trang Thanh Tước, Vĩnh Phúc

KẾT NỐI NHANH

BÁO GIÁ - TƯ VẤN NHANH

hello.