• Số 23 ngách 21/2 phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cho thuê xe đi Phú Thọ, bảng giá cực rẻ tại Hà Nội

Datxeviet.vn > Dịch Vụ > Thuê Xe đi Tỉnh > Cho thuê xe đi Phú Thọ, bảng giá cực rẻ tại Hà Nội
thanh pho viet tri phu tho
Share
Rate this post

Nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ cung cấp cho thuê xe đi Việt Trì du lịch ngày càng gia tăng. Không chỉ riêng các dòng xe 16 chỗ, mà có cả các dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ.. hay xe 45 chỗ hạng cao cấp nhất. Khách hàng nào cũng mong muốn lựa chọn chiếc xe chất lượng, đảm bảo an toàn và có giá tốt nhất.

Các dịch vụ thuê xe nổi bật hiện nay:

Giá thuê xe đi Ninh Bình 

giá thuê xe đi hải phòng hôm nay

bảng giá thuê xe đi Quảng Ninh 

Hiện nay, Datxeviet cung cấp dịch vụ cho thuê xe hà nội Phú Thọ(tp Việt Trì) theo yêu cầu: đi nội thành, đi du lịch, về quê, đón sân bay về thành phố việt trì, xe cưới… Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thuê xe đi Phú Thọ, mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Phú Thọ có gì hấp dẫn?

Việt Trì là thành phố tỉnh lỵ tỉnh Phú Thọ, Việt Nam. Nằm cách hà nội 90km, đây là đô thị trung tâm của các tỉnh Trung du và miền núi Bắc Bộ và là một trong 21 đô thị loại I của Việt Nam. Mảnh đất được xem là đất phát tích, kinh đô đầu tiên của dân tộc Việt Nam.

Nơi đây được biết đến là thành phố công nghiệp đầu tiên ở miền Bắc Xã hội chủ nghĩa với các ngành dệt, giấy, hóa chất, sứ,… và còn được gọi là thành phố ngã ba sông vì nằm gần nơi hợp lưu của sông Thao, sông Lô và sông Đà thành sông Hồng.

ho ly diem song ao moi tuyet dep cua gioi tre

Các điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Thọ bạn nên đến

  1. Khu di tích lịch sử Đền Hùng – quần thể đền chùa thờ phụng các Vua Hùng và tôn thất của nhà vua trên núi Nghĩa Lĩnh, gắn với Giỗ Tổ Hùng Vương.
  2. Đền Quốc tổ Lạc Long Quân: được xây dựng tại đồi Sim, cách núi Nghĩa Lĩnh khoảng 1 km, nơi có vị trí đắc địa, có thế “sơn chầu thuỷ tụ”, phía trước là hồ Hóc Trai và sông Hồng chảy xuôi về biển.
  3. Bảo tàng Hùng Vương: được ví như một “cuốn sử bằng hiện vật” với các giá trị độc đáo về lịch sử, văn hóa của vùng đất Tổ cội nguồn. Bảo tàng Hùng Vương được đặt ở vị trí trung tâm của kinh đô Văn Lang xưa.
  4. Khu du lịch Bạch Hạc – Bến Gót: là nơi có thể ngắm cảnh xa xa, dưới tầng lầu có bia tưởng niệm 100 người con của Lạc Long Quân – Âu Cơ, giúp cho du khách hiểu rõ hơn nguồn gốc của đại gia đình các dân tộc Việt Nam.
  5. Thiên cổ miếu: là ngôi đền thờ vợ chồng thầy giáo Vũ Thê Lang, người thầy giáo đầu tiên của dân tộc đã có công dạy dỗ hai công chúa Tiên Dung – Ngọc Hoa con vua Hùng Vương thứ 18.
  6. Đền Tam Giang – Chùa Đại Bi: là một thắng cảnh đẹp của vùng đất Tổ, thu hút đông đảo du khách đến tham quan và lễ bái.
  7. Làng cổ Hùng Lô: là quần thể di tích có giá trị văn hóa, lịch sử nổi bật trên vùng Đất Tổ, niên đại khoảng hơn 300 năm.
  8. Đền Tiên Cát và Chùa Cát Tường: nơi thờ Mẫu Thần Long Hồng Đăng Ngạn- Hoàng Hậu nước Xích Quỷ, vợ vua Kinh Dương Vương, mẹ đẻ của Vua Lạc Long Quân.
  9. Quần thể Lộc Vừng ở Cẩm Khê: được công nhận là cây di sản nằm tại Gò Thờ, xã Chương Xá, huyện Cẩm Khê. Nhiều người ước tính nó đã hơn 1.000 năm tuổi..
  10. Và rất nhiều điểm khác nữa như đầm Ao Châu, đền Quốc Mẫu Âu Cơ, Ao Giời – Suối Tiên, Đầm Vân Hội, Vườn Quốc gia Xuân Sơn, Bản Cỏi, Đồi chè Long Cốc, Đèo Khế, Thác Mây, Thác Mơ, Suối khoáng nóng Thanh Thủy, Hồ Ly (Hồ Thượng Long)..

Nơi đây là mảnh đất có vẻ đẹp non nước hữu tình, nơi mà thiên nhiên ưu đãi ban tặng với cảnh đẹp yên bình.. thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, chụp hình và trải nghiệm. Khám phá thưởng thức những đặc sản của bà con dân tộc người Dao, người Mường trong các dịp cuối tuần.

Cho thuê xe đi Phú Thọ giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Datxeviet cung cấp dịch vụ cho thuê xe hợp đồng, xe du lịch có lái 4-45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội. Thuê xe dịch vụ là việc sở hữu đội ngũ điều hành xe tận tâm, đội ngũ tài xế lái xe nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, có kĩ năng chuyên môn cao đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trên mọi tuyến đường.

Chất lượng xe tốt đảm bảo khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng chuyến đi của mình. Dưới đây là các dòng xe đời mới, cam kết nỗ lực hoàn thiện và đem đến các dịch vụ tốt nhất.

Các dòng xe yêu thích của khách hàng

  • Cho thuê xe 4 chỗ đi Phú Thọ: Vios, Altis, Kia 3, Civic, Mazda 3
  • Cho thuê xe 7 chỗ đi Phú Thọ: Innova, Fortuner, Kia Sedona
  • Cho thuê xe 16 chỗ đi Phú Thọ: Sprinter, Ford Transit, Solati
  • Cho thuê xe 29 chỗ đi Phú Thọ: Hyundai County
  • Cho thuê xe 35 chỗ đi Phú Thọ: Isuzu Samco, Hyundai Thaco
  • Cho thuê xe 45 chỗ đi Phú Thọ: Aero Space, Aero Hi-class, Hyundai Universe…

Cách trung tâm hà nội chỉ khoảng 70km với hơn 1.5 tiếng đồng hồ di chuyển, đường khá dễ đi. Từ nội thành, xuất phát từ cầu Thăng Long sau đó đi thẳng trên Cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Tiếp đó rẽ vào quốc lộ 2A, đến cầu Việt Trì, đi thẳng là sẽ vào đến thành phố Việt Trì.

Bảng giá thuê xe đi Phú Thọ mới nhất

LOẠI XEPhú Thọ, Việt Trì
1 ngày2 ngày 1 đêm
4 chỗ 1.3 Triệu 2.5 Triệu
7 chỗ 1.5 Triệu 2.7 Triệu
16 chỗ 1.8 Triệu 3.0 Triệu
29 chỗ 2.3 Triệu 3.8 Triệu
35 chỗ 3.2 Triệu 4.4 Triệu
45 chỗ 3.8 Triệu 5.3 Triệu

Lưu ý về bảng giá xe trên:

  • Đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT, ăn ngủ của lái xe (nếu đi > 1 ngày), chi phí đường cao tốc

Nếu như đã xác định được loại xe với số ghế phù hợp thì bạn đã hoàn thành tới 90% công việc. Hãy tham khảo thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại hà nội hay các loại xe được mọi người ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Lưu ý bảng giá sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu và nhiều yếu tố khác.

⇒ Tham khảo thêm: Giá thuê xe đi Thái Bình

Nếu bạn và mọi người đang quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe đi Phú Thọ của công ty, đừng ngần ngại khi liên hệ với chúng tôi nhé. Datxeviet luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hành trình và mọi thời điểm.

Hãy liên hệ NGAY: 0983.188.638 để đặt xe và được tư vấn chi tiết hơn nhé !!!

Chúc bạn có chuyến đi du lịch Phú Thọ thú vị và an toàn nhất./.

Cho thuê xe hà nội đi Yên Tử, dịch vụ thuê xe đi Yên Tử giá rẻ nhấtXe hà nội Quảng Ninh, bảng giá thuê xe đi Quảng Ninh mới nhất

KẾT NỐI NHANH

BÁO GIÁ - TƯ VẤN NHANH

hello.