• Số 23 ngách 21/2 phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cho thuê xe đưa đón học sinh uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Datxeviet.vn > Dịch Vụ > Thuê xe Tháng > Cho thuê xe đưa đón học sinh uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội
xe dua don hoc sinh bang o to tai ha noi
Share
5/5 - (105 bình chọn)

Thuê Xe đưa đón học sinh là dịch vụ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của học sinh tại các trường học. Dù không phải là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ xe học sinh nhưng Datxeviet lại là cái tên nhận được rất nhiều hợp đồng từ các trường học lớn nhỏ tại Hà Nội.

Vậy dịch vụ xe thuê xe đưa đón học sinh bằng ô tô của chúng tôi có gì khác biệt?

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón học sinh 4-45 chỗ tại Hà Nội

Công ty TNHH Đặt Xe Việt ATV là đơn vị mạnh dạn phát triển lĩnh vực này mà đã có nhiều đơn vị khác hoạt động. Mỗi trường học đều có các đơn vị hoặc mô hình hợp tác xã liên kết hoạt động tương đối nhiều. Chưa kể những Grap, Taxi lẻ cũng phục vụ cả các học sinh có nhu cầu cần xe đưa đón hàng ngày.

Các dòng xe đưa đón học sinh hàng ngày

Thế nhưng dù đi sau, mức độ cạnh tranh nhiều nhưng Datxeviet vẫn thu hút được số đông hợp đồng hàng năm. Có được điều này là bởi chúng tôi đã mang đến chất lượng dịch vụ tốt với chi phí thấp nhất.

– Cho thuê xe 7 chỗ đưa đón học sinh: Toyota Innova, Toyota Fordtuner
– Cho thuê xe 16 chỗ đưa đón học sinh: Ford transit 2020
– Cho thuê xe 29 chỗ đưa đón học sinh: Hyundai County 2018 trở lên
– Cho thuê xe 35, 45 chỗ đưa đón học sinh: Aero Space, Aero Hi-class, Hyundai Universe…

Văn phòng cho thuê xe 4-45 chỗ chuyên nghiệp, uy tín tại hà nội Thuê Xe đưa đón học sinh

Đây cũng là một trong những dịch vụ xe có mức giá tối ưu so với thị trường. Không giống như nhiều đơn vị khác, Datxeviet chú trọng việc phát triển dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp. Với mỗi hợp đồng đặt xe, các học sinh được phục vụ nhanh chóng.., không mất thời gian đợi chờ hay phải đón xe ghép, xe kém chất lượng.

Bảng giá thuê xe đưa đón học sinh mới nhất

Công ty được triển khai trên tất cả các quận huyện tại Hà Nội và các trường học, đơn vị các tỉnh ở khắp miền Bắc có nhu cầu thuê xe hợp đồng cho học sinh hàng tháng đều được đưa đón tận nơi.

LOẠI XEXe đưa đón học sinh bằng ô tô
1 chiều2 chiều
4 chỗ 400.000 đ 750.000 đ
7 chỗ 420.000 đ 800.000 đ
16 chỗ 450.000 đ 850.000 đ
29 chỗ 550.000 đ 1.050.000 đ
35 chỗ 650.000 đ 1.250.000 đ
45 chỗ 850.000 đ Liên hệ

*** Lưu ý về bảng giá xe trên:

– Mức giá thuê xe trên đã bao gồm: lương lái xe, xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm dân sự.
– Chưa bao gồm 10% VAT, vé cao tốc, chi phí phát sinh ngoài hợp đồng..
– Khoảng cách từ điểm đầu đến trường hoặc từ trường đến điểm cuối cùng, không quá 15km 1 chiều.

Xe đưa đón học sinh bằng ô tô tại hà nội của Datxeviet.vn

Datxeviet là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô, cho thuê xe du lịch có lái từ 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 12 chỗ, 16 chỗ… trên thị trường miền bắc hiện nay.

xe 24 choVới kinh nghiệm cộng uy tín lâu năm trong lĩnh vực vận tải hành khách, chúng tôi luôn là đối tác tin cậy của rất nhiều cá nhân, đơn vị, tổ chức trong đó có các trường học. Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ thuê xe tháng, sự tận tình trong thái độ phục vụ đã giúp công ty luôn được khách hàng đánh giá cao.

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe để đưa đón học sinh hiện nay, Datxeviet luôn là lựa chọn số 1 dành cho các trường học. Bởi dịch vụ sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Chất lượng xe đảm bảo

Xe đưa đón học sinh luôn có chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bởi các xe đều là xe đời mới hiện đại, luôn được kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để luôn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật.

Đa dạng các loại xe

Công ty có hệ thống xe cho thuê vô cùng đa dạng bao gồm xe 16 chỗ, xe 29 chỗ, xe 35 chỗ, xe 45 chỗ của nhiều thương hiệu khác nhau như Hyundai Solati, Ford Transit, Isuzu Samco, Thaco Town, Hyundai Hi-class, Hyundai Universe… Đa dạng các loại xe, các trường học có thể dễ dàng thuê được xe phù hợp với nhu cầu đưa đón học sinh của mình. Đặc biệt, số lượng xe luôn có sẵn đủ loại nên có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi thời điểm.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện

Đội ngũ lái xe luôn được tuyển chọn cẩn thận không chỉ giỏi về tay nghề mà còn đảm bảo về đạo đức nghề nghiệp. Chính vì vậy, họ luôn lái cẩn thận, đảm bảo an toàn trên mọi cung đường và có thái độ phục vụ thân thiện, tận tình. Điều này giúp cho trường học cũng như ba mẹ học sinh yên tâm khi con em mình di chuyển đến trường hay về nhà bằng xe đưa đón.

Tư vấn, hỗ trợ tận tình

Sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng. Vì vậy, khi lựa chọn dịch vụ, quý khách hàng luôn được tư vấn, hỗ trợ tận tình để giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ thuê xe 24/7.

Quy trình đặt thuê xe đưa đón học sinh

Sở hữu quy trình cho thuê xe để đưa đón học sinh vô cùng nhanh chóng và tiện lợi theo các bước dưới đây:

Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn

Các phụ huynh và nhà trường có thể liên hệ trực tiếp hoặc ghé trực tiếp văn phòng tại số 638 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Sau khi khách hàng yêu cầu, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và đưa ra tư vấn về các loại xe phù hợp với yêu cầu cùng báo giá.

Chốt xe và ký hợp đồng

Sau khi hai bên thống nhất loại xe cho thuê sẽ tiến hành thảo luận về hợp đồng. Khi đồng ý với các điều khoản, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng cho thuê.

Thực hiện các điều khoản

Dựa vào hợp đồng, chúng tôi sẽ cung cấp xe và tài xế thực hiện đưa đón học sinh theo yêu cầu. Thời gian, địa điểm đón sẽ được thực hiện theo đúng cam kết trong hợp đồng.

Thuê Xe 16 ChỗThuê Xe 29 ChỗThuê Xe 35 ChỗThuê Xe 45 Chỗ

Việc bỏ quên, bỏ rơi học sinh, chậm giờ, thiếu nguyên tắc thường xảy ra ở các đơn vị kém chuyên nghiệp… Vì vậy, giá dịch vụ đưa đón con an toàn đi học tại Datxeviet sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn và nhiều trường học, phụ huynh nên chọn..

⇒ Tham khảo thêm: Cho thuê xe tháng dài hạn 4-45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dịch vụ cho thuê xe đưa đón học sinh của Datxeviet tại Hà Nội. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật trong dịch vụ xe đưa đón học sinh hàng ngày tù 4 chỗ đến 45 chỗ.. chắc chắn phụ huynh sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng, hãy gọi 0983188638 để được hỗ trợ thêm nhé!

Chúc các phụ huynh và nhà trường luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc ./.

Xe Hà Nội Lai Châu, Giá thuê xe đi Lai Châu mới nhất hôm nayCho thuê xe tháng dài hạn 4-45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

KẾT NỐI NHANH

BÁO GIÁ - TƯ VẤN NHANH

hello.