Tư vấn về quản lý sức khỏe nếu bạn đang sống một mình trong COVID-19

COVID-19 đã tạo ra một thế giới đóng cửa, khoảng cách và mất mát.

Bị bắt buộc phải ngắt kết nối từ thế giới rộng lớn hơn là cần thiết để kiềm chế sự lây lan của COVID-19, nhưng cô lập được một lưỡi kiếm đó lát tại tâm lý của chúng tôi còn phải tiếp tục.

Mặc dù vết thương này là chung cảm thấy có một bộ phận trong dân chúng tôi dễ bị tâm thần căng thẳng mang theo bởi mở rộng kiểm dịch đặc biệt là cá nhân sống một mình.

Thậm chí tự xưng homebodies và hướng nội không thể thoát khỏi enervation gây ra bởi một mất mát của con người liên hệ khi tất cả họ có bây giờ là bốn bức tường cho công ty và thêm bốn tuần này hoàn cảnh khó khăn.

Nếu bạn xảy ra được sống một mình trong Ngắt Mạch, rất có thể là bạn đã có kinh nghiệm chấm trong tâm thần của bạn khỏe, làm trầm trọng thêm bởi sự thiếu của thế giới thực kết nối với các ấm cơ thể. Chúng tôi ở đây để bảo đảm với ông thế này là hoàn toàn bình thường, và rằng có những bước để quản lý cảm xúc của mình để ra khỏi đây cách ly căng cảm giác còn nguyên vẹn.

mental health living alone covid-19
Ảnh tín dụng: Anthony Trần/Bạn

Để giúp chúng tôi đếm những cách, chúng tôi tranh thủ chuyên môn của Chip Ho, các giám đốc và cố vấn ở Singapore Mỹ Cộng đồng Hành động Hội đồng cố Vấn (SACAC tư Vấn), một trong Singapore nhất đứng sức khỏe tâm thần hiệp hội, có xung quanh kể từ năm 1973. Le quản lý một đội của khoảng 20 sức khỏe tâm thần với các chuyên gia.

Cô báo cáo rằng, kể từ tháng giêng, COVID-19 đã gây ra một sự tăng dân chuyển đến SACAC tư Vấn giúp đỡ, báo cáo một gia tăng trong căng thẳng, sự lo lắng và trầm cảm gây ra bởi bệnh dịch.

“Chúng ta đang thấy rất nhiều căng thẳng sau chấn thương triệu chứng, khó chịu, thất vọng, chứng mất ngủ, sợ hãi và bất, tức giận, và một cảm giác mất mát và đau buồn. Có nhiều loại mất, chúng tôi đang đối phó với bây giờ, tài chính, ổn định cuộc sống xã hội, tỷ lệ tử vong. Tất cả những mất một số điện thoại,” bà nói.

Le cũng hiểu mà nói cảm giác có thể tồi tệ hơn khi sống một mình, vì vậy cô đã được cung cấp một số lời khuyên quan trọng đến giúp quản lý sức khỏe tinh thần của bạn nên tìm cho mình trong trường hợp này.

Xem thêm  Phá vỡ thành phố ở Valletta: 3 ngày lịch sử, văn hóa và ẩm thực

Nó bắt đầu với công nhận các triệu chứng

mental health living alone covid-19
Cảm thấy bị mắc kẹt trong nhà riêng của bạn có thể trầm trọng hơn, bằng cách ly. (Tín dụng hình ảnh: Thomas Lensink/Bạn)

Không có hai người gặp các triệu chứng như nhau, nói Ho, nhưng có một số hành vi rằng gợi ý để sâu hơn hoặc sắp xảy ra sức khỏe tâm thần vấn đề đến bề mặt.

Chúng bao gồm dai dẳng cảm giác bất lực và vô vọng nặng tâm trạng hay không có khả năng để điều chỉnh những cảm xúc của bạn, một mất mát của quan tâm đến cựu hoạt động đó có thể mang lại niềm vui cho họ, và một thiếu tự chăm sóc. Điểm cuối cùng bao gồm không dùng phòng tắm, không thể ngủ hoặc không thể ra khỏi giường.

Tránh kết nối là một dấu hiệu chính của rút trầm cảm và là tốt. Le nói rằng tất cả chúng ta có một hồ bơi thường xuyên của người chúng ta nói đến trong suốt thời gian này, và nếu bạn đã bắt đầu để tránh nhóm này, đó là thời gian để đưa cổ phiếu của trạng tâm thần của bạn.

“Chúng tôi có người nói với chúng ta họ muốn họ đã nhận thức được những dấu hiệu nhỏ đó đã dẫn đến vấn đề lớn hơn của sự lo lắng và phiền muộn,” bà nói.

Quá nhiều hành vi như một lá cờ đỏ

Hành vi tự hủy hoại bản thân là một cách khác mà mọi người có xu hướng đối phó với sự bất ổn trong cuộc sống của họ, mặc dù lúc đầu không phải tất cả các hành vi tự hủy hoại đều gây bất lợi.

Găng tay chia sẻ rằng sự dư thừa thực sự là chìa khóa trong việc nhận ra khi tự hủy được sử dụng như một hình thức thoát ly. Bạn đang xem Netflix, chơi game hoặc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong hầu hết các phần của một ngày, trong mỗi tuần? Bạn đang tiêu thụ nội dung khiêu dâm với tốc độ tăng? Tiêu thụ rượu của bạn đã tăng lên?

Các hành vi tự hủy hoại khác có thể không rõ ràng. Găng tay chỉ ra các hoạt động như đọc sách, nấu ăn, tập thể dục và làm bánh đã trở nên phổ biến trong thời gian ở nhà này là các kênh quá mức. Nếu bạn sử dụng các phương tiện này để trốn thoát và thực hiện nó một cách bắt buộc thay vì quản lý cảm xúc và thực tế của bạn, thì đó là một dấu hiệu cần sự giúp đỡ.

Xem thêm  Những gì để ăn ở Hungary: hướng dẫn trứng và nhiều hơn nữa

Choices, control and certainty

Tin tốt là bạn có thể quản lý trạng thái tinh thần của chính mình nếu bạn đã nhận ra rằng có vấn đề. Mittal cung cấp một cách tiếp cận ba hướng mà bạn có thể áp dụng nếu bạn đang gặp khó khăn, đặc biệt là nếu bạn không có ai trong vùng lân cận để giúp đỡ. Điều này được gọi là sự lựa chọn, kiểm soát và chắc chắn.

Bước đầu tiên, các lựa chọn, đề cập đến các lựa chọn mà chúng ta tạo ra có ảnh hưởng đến cách chúng ta cư xử. Bạn có thể chọn tập trung vào một tư duy tăng trưởng hoặc hướng sự chú ý của bạn về các bước nhỏ để giữ sức khỏe của bạn trong tầm kiểm soát, chẳng hạn như thiền định, chánh niệm và lòng biết ơn.

Trong bối cảnh của Singapore, người Ý cảm ơn vì những gì chúng ta có thể làm vì chúng ta không bị khóa hoàn toàn như các quốc gia khác, nơi mọi người có thể rời khỏi nhà. Chúng tôi bao quanh mình bởi quá nhiều tiêu cực đến nỗi chúng tôi quên mất việc tích cực về những gì chúng tôi có, ông nói.

mental health living alone covid-19
Important reminders. (Photo credit: Victor Garcia/Unsplash)

Bước tiếp theo là kiểm soát và tìm cách trả lại điều đó cho cuộc sống của bạn. Đại dịch này đã chiếm quyền kiểm soát tất cả các bàn tay của chúng tôi, vì vậy chúng tôi phải tập trung vào việc tạo ra khả năng kiểm soát những gì chúng tôi có thể bây giờ, cô ấy giải thích. Ý thức kiểm soát này có thể đạt được thông qua cách bạn sử dụng thời gian và cách bạn phấn đấu để cân bằng với khả năng tốt nhất của bạn.

Cuối cùng, trau dồi sự chắc chắn. Nỗi sợ hãi và sự bất ổn là những gì cướp đi cảm giác an toàn mỗi ngày, ngay cả trong chính ngôi nhà của chúng ta. Mittal gợi ý rằng việc giới thiệu sự chắc chắn trong các chuyển động của bạn trong một ngày bằng cách thiết lập thói quen giúp bạn lấy lại cấu trúc và sự đảm bảo cho cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, thói quen nên được thư giãn thay vì cứng nhắc để tránh căng thẳng.

Xem thêm  Bốn tuyến đường sắt tuyệt đẹp thoát khỏi rìu của Beeching vào giờ thứ 11

Trong bối cảnh của Singapore, họ rất biết ơn về những gì chúng ta có thể làm vì chúng ta không bị khóa hoàn toàn như các quốc gia khác, nơi mọi người có thể rời khỏi nhà của họ. Chúng ta bao quanh mình bởi quá nhiều tiêu cực đến nỗi chúng ta quên mất việc tích cực về những gì chúng ta có.
Vinti Mittal, giám đốc của SACAC

How others deal with quarantine is not your prerogative

mental health living alone covid-19
Don’t feel compelled to frame your life during quarantine like someone else’s. (Photo credit: Charles Deluvio/Unsplash)

Tích cực là một thông điệp quan trọng mà chúng tôi đã thấy một lần nữa xảy ra trong cách chúng ta đối phó với đại dịch, nhưng có một nhược điểm của tư duy tăng trưởng này đang được rao giảng: nó không dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn cảm thấy tội lỗi vì đã không phát triển được trong thời gian này vì những tin nhắn trên tin tức hoặc phương tiện truyền thông xã hội, thì Mittal khuyên bạn nên thay đổi quan điểm.

Đây là thời gian để hướng nội và suy ngẫm, đó là nội bộ chứ không phải bên ngoài, cô nói. Nếu ai đó đang chào mời hành vi của họ, thì đó là nhu cầu của họ chứ không phải của bạn. Cô cũng cảnh báo rằng tự cải thiện bản thân cũng có thể là một hành vi ám ảnh và phải cảnh giác.

Technology as a boon and bane

living alone quarantine
Use your time online to connect with others in meaningful ways. (Photo credit: Visuals/Unsplash)

Cuối cùng, sự mệt mỏi về công nghệ đã trở nên rất thực tế, đặc biệt đối với những cá nhân sống một mình tìm cách giả mạo kết nối. Nền tảng như Zoom và FaceTime những lựa chọn để giữ liên lạc với những người thân yêu dặm, nhưng nó có các cạnh sắc nhọn của nó khi nó được quá dựa vào.

Mittal khuyên nên có cấu trúc và ranh giới thay cho cách bạn sử dụng công nghệ và mức độ bạn dựa vào nó để được kết nối. Tìm các hoạt động ngoại tuyến để giảm bớt thời gian bạn trực tuyến có thể là một giải pháp để giảm bớt sự mệt mỏi kỹ thuật số này và là cách để bạn cũng khơi dậy những hoạt động bạn yêu thích nhưng không bao giờ có thời gian trong quá khứ.

Mental Health
Categories:

Related Article

Hãy để Star Wars truyền…

Khô đánh răng, cách hợp…

Một hướng dẫn đầy đủ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *